Cuộc thi nhập vai với lịch sử 20 năm tại Nhật Bản lần đầu được tổ chức tại Việt Nam
  • Cuộc thi nhập vai với lịch sử 20 năm tại Nhật Bản lần đầu được tổ chức tại Việt NamAEONMALL mang cuộc thi với lịch sử 20 năm tại Nhật Bản đến Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 9 tháng 11 năm 2018 – Luôn quan tâm và chú trọng tới trải nghiệm của khách hàng, AEONMALL Việt Nam tổ chức cuộc thi Nhập vai (Role Play Contest 2018). Cuộc thi vinh dự có sự tham dự của ông Tamai Mitsugu, Giám đốc khu vực Đông Nam Á, AEONMALL Nhật Bản và bà Đinh Thị Mỹ Loan, Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam.
    Với lịch sử hơn 20 năm tại Nhật Bản, “Cuộc thi nhập vai” (Role Play Contest 2018) lần đầu được AEONMALL mang tới Việt Nam trên quy mô toàn quốc. Cuộc thi được tổ chức nhằm khuyến khích các nhân viên gian hàng thể hiện kiến thức về sản phẩm, hàng hóa cũng như kỹ năng xử lý tình huống và thái độ phục vụ khách hàng. Với thông điệp “Chạm nhịp trái tim – Chia sẻ nụ cười”, cuộc thi thu hút sự quan tâm của gần 400 thí sinh đến từ bốn TTTM của AEONMALL Việt Nam. Trải qua thời gian đào tạo nghiêm túc cùng chuyên gia đến từ Nhật Bản và vượt qua hai vòng thi vô cùng khó khăn trước đó, tám thí sinh xuất sắc nhất đã góp mặt tại vòng chung kết của cuộc thi.
     
    Cuộc thi nhập vai” được chia làm ba vòng thi. Trước khi bước vào vòng chung kết, các thí sinh đã phải trải qua hai vòng thi hết sức cam go. Tại vòng thi thứ nhất, các thí sinh chỉ có 3 phút để đón tiếp, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và giới thiệu với họ một sản phẩm thích hợp rồi thuyết phục họ mua sản phẩm đó. Sang vòng thi thứ hai, 108 thí sinh được thử thách bởi những khách hàng khó tính hơn rất nhiều. Cuối cùng, 8 thí sinh ưu tú nhất đã được lựa chọn để tham gia tranh tài tại vòng chung kết của cuộc thi Nhập vai.
     
     
    1. Thí sinh Lê Thị Mai Phương - Gian hàng H.I.S Sông Hàn – AEON MALL Tân Phú Celadon
     
    2. Thí sinh Lê Hoành Cẩm Tú - Gian hàng Labella – AEON MALL Tân Phú Celadon
     
    3. Thí sinh Nguyễn Yến Nhi - Gian hàng Time Station Neo – AEON MALL Bình Dương
    Canary
    4. Thí sinh Nguyễn Kim Hoàng - Gian hàng The Face Shop – AEON MALL Bình Dương
    Canary
    5. Thí sinh Cao Ngọc Ánh Dương - Gian hàng Baskin Robbins – AEON MALL Bình Tân
     
    6. Thí sinh Võ Thị Thiên Ngân - Gian hàng Okia – AEON MALL Bình Tân
     
    7. Thí sinh Hà Văn Dương – Gian hàng Swensen’s – AEON MALL Long Biên
     
    8. Thí sinh Nguyễn Diệu Linh – Gian hàng Watch Gallery – AEON MALL Long Biên
     
    Trong vòng chung kết, các thí sinh phải đương đầu với một thử thách khó khăn: trong vòng 5 phút, bằng sự tiếp cận nhạy bén, sự am hiểu sản phẩm tuyệt vời và thái độ hòa nhã, phải thuyết phục được khách hàng của mình mua bất kì 1 trong 5 sản phẩm đã đăng kí. Với kiến thức và sản phẩm và kỹ năng ứng xử xuất sắc, thí sinh Hà Văn Dương từ gian hàng Swensen’s, AEON MALL Long Biên đã dành giải nhất của cuộc thi; giải nhì và giải ba lần lượt thuộc về thí sinh
     
    Thí sinh Nguyễn Yến Nhi từ gian hàng Time Station Neo – AEON MALL Bình Dương Canary và thí sinh Lê Thị Mai Phương từ gian hàng H.I.S Sông Hàn – AEON MALL Tân Phú Celadon Thí sinh Hà Văn Dương chia sẻ: “5 tháng vừa qua là khoảng thời gian hết sức tuyệt vời và khó quên đối với tôi và các đồng nghiệp. Đây là lần đầu tiên chúng tôi có cơ hội thể hiện bản thân và các kĩ năng mà chúng tôi rèn luyện mỗi ngày. Tôi học hỏi được rất nhiều từ các chuyên gia Nhật Bản cũng như từ các thí sinh cùng tham gia cuộc thi, điều đó thật sự là một động lực lớn lao giúp chúng tôi thực hiện sứ mệnh phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.”
     
    Ông Iwamura Yasutsugu – Tổng Giám đốc AEONMALL Việt Nam chia sẻ: “Là một nhà phát triển trung tâm thương mại hướng tới lợi ích cho cộng đồng và kiến tạo phong cách sống cho tương lai, AEONMALL Việt Nam luôn cố gắng đem tới cho khách hàng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn Nhật Bản tại Việt Nam. Và các nhân viên gian hàng chính là một trong những nhân tố quan trọng quyết định sự thành bại của sứ mệnh vĩ đại ấy. Cuộc thi Nhập vai (Role Play Contest) là cách để chúng tôi tôn vinh những nhân viên đã hết lòng theo đuổi và đồng hành thực
    hiện triết lý kinh doanh của mình.”
     
    Tại AEONMALL Việt Nam, triết lí trong mọi hoạt động kinh doanh chính là “khách hàng là trên hết”. Cuộc thi Nhập vai là một hoạt động góp phần khẳng định mạnh mẽ triết lí kinh doanh tốt đẹp này. Trước khi cuộc thi được tổ chức, công ty cũng luôn chú trọng công tác đào tạo nhân viên và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tất cả các nhân viên gian hàng trước khi bắt đầu làm việc tại bất kỳ TTTM nào của AEONMALL Việt Nam đều phải trải qua quá trình đào tạo nghiêm túc từ cách đi đứng, chào hỏi, mỉm cười và phục vụ khách hàng.
     
    Công ty TNHH AEON MALL Việt Nam là một nhà phát triển trung tâm thương mại chuyên biệt được thành lập từ năm 2013. Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, chúng tôi đã nỗ lực tạo ra các trung tâm thương mại nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, khuyến khích các hoạt động kinh tế ở địa phương, và đóng góp vào cuộc sống, văn hoá cộng đồng. Ngoài ra, AEON MALL còn hợp tác trong việc xây dựng các cộng đồng năng động và thú vị. Chúng tôi sẽ sử dụng khả năng và kinh nghiệm của mình để tiếp tục mang đến những giá trị mới nhằm thu hút khách hàng, cộng đồng và xã hội.
    THANH DUNG
    • Tags: