Sài Gòn Food đã ra mắt nhiều sản phẩm mới phục vụ Tết 2019r
  • Năm nay có phần đặc biệt hơn,Sài Gòn Food ra mắt thị trường nhiều sản phẩm mới: Cháo tươi, Soup tươi bổ dưỡng. Trong dòng sản phẩm Cháo, độc đáo lần này phải nói đến là dòng sản phẩm Cháo tươi Chí Phèo. Bên cạnh đó là Bữa ăn Tươi ngày Tết, Bộ Quà Tặng Vàng Cho Sức Khỏe và đặc biệt là bộ sản phẩm LẨU TẾT bao gồm 4 loại: Lẩu Thái, Lẩu Hải Sản, Lẩu Viên Nhân Sâm Thảo Mộc, Lẩu Cá Lăng Tương Me.

    Năm nay bao bì Lẩu Tết được “thay áo mới” hoàn toàn, rất sang trọng và tiện lợi tượng trưng cho 4 mùa Thịnh Vượng, Bình An, May Mắn và Hạnh Phúc.Tuất nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, sẵn sàng cho mục tiêu doanh số thị trường nội địa năm 2019 tiếp tục tăng trưởng trên 50%.


    Trong kế hoạch hỗ trợ các hệ thống siêu thị bán hàng mùa Tết, Sài Gòn Food tích cực phối hợp cùng các hệ thống siêu thị lắp đặt trưng bày, khuyến mãi giảm giá, tăng cường đội ngũ nhân viên chăm sóc hàng hóa tại điểm bán,… nhằm hưởng ứng chương trình “bình ổn giá thị trường” và cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt”.

    Nói về các sản phẩm Tết của Sài Gòn Food, bà Lê Thị Thanh Lâm – Phó Tổng Giám Đốc Sài Gòn Food cho biết: “Tết luôn là dịp để đội ngũ Sài Gòn Food thỏa sức sáng tạo, mỗi sản phẩm làm ra là một câu chuyện cho ngày TẾT của mọi nhà thêm phần ấm áp và đặc biệt, chúng tôi còn gửi gắm trong từng sản phẩm Tết lời tri ân chân thành đến những ai đã luôn tin dùng sản phẩm của Sài Gòn Food”.

    Thành lập ngày 18/07/2003, đến nay Công ty Cổ phần Sài Gòn Food đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh thủy hải sản đông lạnh và thực phẩm chế biến.Sài Gòn Food có quy mô hơn 2.500 lao động với 4 nhà máy hoạt động thường xuyên trên diện tích 33.000m2 tại Khu công nghiệp Vĩnh Lộc – TP.HCM, mỗi năm Sài Gòn Food cung ứng ra thị trường gần 20.000 tấn thành phẩm.


    Về xuất khẩu, Sài Gòn Food cung cấp hơn 50 mặt hàng đông lạnh cao cấp cho thị trường khó tính Nhật Bản. Tại thị trường nội địa, Sài Gòn Food nổi tiếng với các dòng sản phẩm thực phẩm đông lạnh như Lẩu có gói nước dùng, thực phẩm chế biến, cháo tươi dành cho mọi lứa tuổi và mới đây là ngành hàng Bữa Ăn Tươi với hàng trăm món ngon mỗi ngày.


    Đối tác của Sài Gòn Food tại thị trường Việt Nam là các hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi có uy tín trong và ngoài nước như CoopMart, Big C, Aeon Mall, VinMart, 7- Eleven, Circle K, Satra Food, Kids Plaza, Con Cưng,…
    Với đội ngũ RD tâm huyết, sáng tạo dày dặn kinh nghiệm phối hợp cùng đội ngũ đầu bếp trẻ trung linh hoạt, lực lượng công nhân lành nghề cùng với sự tư vấn chuyên nghiệp từ các chuyên gia Nhật Bản, Sài Gòn Food tự hào mang đến những giải pháp tối ưu trong việc chăm sóc bữa ăn gia đình.

    THANH DUNG
     
    • Tags: