Saigonchildren kết hợp cùng CapitaLand tổ chức chiến dịch truyền thông #stepupforautism (bước chân vì trẻ tự kỷ)
  • Sáng 17-4-2019 tại TP.HCM. Saigonchildren kết hợp cùng CapitaLand tổ chức buổi họp báo kêu gọi khởi động chiến dịch truyền thông #stepupforautism (bước chân vì trẻ tự kỷ). Chiến dịch hy vọng thu thập đủ 100 triệu ‘bước chân’ của người tham gia qua mạng internet, bằng hoạt động chụp hình số bước chân mình đã đi/chạy và đăng lên mạng xã hội với hashtag #stepupforautism. Mỗi bước chân, mỗi bức hình được chia sẻ và hashtag là một bức thông điệp tích cực về tự kỷ được lan tỏa đến cộng đồng của người tham dự. Càng nhiều bước chân, cũng như càng nhiều người tham gia vào chiến dịch, cánh cửa của cộng đồng tự kỷ được mở rộng hơn, cơ hội các trẻ tự kỷ được hỗ trợ, được hòa nhập với thế giới cũng tới gần hơn.

    The Steps Challenge 2019 là sự kiện cộng đồng  với mong muốn đem đến cho trẻ tự kỉ tại Việt Nam nói riêng và cộng đồng tự kỷ tại Việt Nam nói chung sự quan tâm đúng, đủ, và cơ hội tiếp cận giáo dục đặc biệt một cách công bằng. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 25/5/2019 tại Vista Verde, Quận 2, Tp.HCM. Đây là sự kiện miễn phí được thiết kế cho cộng đồng với các hoạt động phù hợp với nhiều đối tượng tham dự khác nhau.

    Trong sự kiện ‘The Steps Challenge’ vào ngày 25 tháng năm 2019, Quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope Foundation (CHF), một nhánh chuyên về từ thiện của tập đoàn CapitaLand, cam kết đóng góp USD 25000 (VND 580 triệu) tương đương với tổng số bước chân của người tham dự đạt được 10 triệu bước trong vòng 1 giờ tại sự kiện. Việc đóng góp này là một phần chiến dịch “Unlocking Hope” của tập đoàn CapitaLand, phục vụ cho công tác thiện nguyện của công ty tại Việt Nam.

    Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám đốc CapitaLand Việt Nam chia sẻ: “2019 là một năm đầy ý nghĩa, vì CapitaLand kỷ niệm năm thứ 25 hoạt động ở Việt Nam. Đi cùng với giai đoạn quan trọng này và sự phát triển liên tục của chúng tôi ở Việt Nam, chúng tôi luôn cam kết hỗ trợ cộng đồng địa phương. Với tôn chỉ “Xây Dựng Con Người, Xây Dựng Cộng Đồng”, chúng tôi nhận ra rằng sự thành công lâu dài của công ty liên quan chặt chẽ đến cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động. Chúng tôi tin rằng mỗi trẻ em đều có tiềm năng phát triển thật tốt, nếu được bồi dưỡng đúng các em sẽ phát triển và một ngày nào đó sẽ đóng góp lại cho cộng đồng.”

    Tham gia vào chiến dịch cộng đồng cùng lan tỏa nhận thức về tự kỷ, có thể kể đến: Ca sĩ Uyen Linh Singer, Rapper Suboi, VJ – Youtube Creator Dustin Phúc Nguyễn, Helly Tống, Diễn Viên Thu Trang, Youtube Creator Hana Giang Anh, nhà văn Trang Hạ
    Trong ngày họp báo phát động chiến dịch và giới thiệu về sự kiện, ông Damien Roberts – Giám Đốc Tổ Chức saigonchildren chia sẻ:
    Những người tham gia vào chiến dịch lan tỏa qua mạng xã hội #stepupforautism sẽ nhận thêm một phần thưởng khi tới tham dự vào sự kiện ngày 25/5/2019.

    Tham gia một hoạt động chạy/ đi bộ hoặc bất kỳ hoạt động gia đình, teambuilding ngoài trời nào và bật ứng dụng hoặc đồng hồ đếm bước chân của điện thoại để ghi lại số bước.
    1. Đăng tải hình ảnh chụp lại số bước chân (tính bằng application trên điện thoại hoặc đồng hồ) lên các trang mạng xã hội (mỗi bước chân đều đáng giá, chúng tôi không quy định số bước chân)
    2. Sử dụng hashtag #stepupforautism #thestepschallenge và tag @saigon children’s charity CIO
    3. Thiết lập chế độ Public cho bài đăng.

    Đăng ký tham dự Thử thách Bước Chân – The Steps Challenge (miễn phí) tại:

    https://stepschallenge.saigonchildren.com/

    THANH DUNG

    • Tags: