Vingroup đã mở hơn 100 siêu thị và trên 1.600 cửa hàng tiện lợi khắp cả nước
  • Đến nay có hơn 1.600 cửa hàng Vinmart+ và hơn 100 siêu thị Vinmart trên toàn quốc. Trong tháng này sẽ khai trương 100 cửa hàng tại TP HCM.

    Bà Nguyễn Thị Hồng, Phó Tổng giám đốc phụ trách chuỗi cửa hàng Vinmart+ (thuộc Tập đoàn Vingroup) cho biết như vậy tại hội thảo “Từ ăn sạch đến sống xanh” do Hội Liên hiệp phụ nữ TP HCM phối hợp với hệ thống siêu thị VinMart & Vinmart+ tổ chức sáng 13-12 tại TP HCM.

    Theo bà Hồng, Vingroup đang đầu tư vào nhiều mảng khác nhau. Riêng trong lĩnh vực bán lẻ, tập đoàn này đang sở hữu 2 thương hiệu Vinmart và Vinmart+.

    “Chúng tôi đã đặt ra cho mình mục tiêu ưu tiên phát triển mạng lưới. Đến nay có hơn 1.600 cửa hàng Vinmart+ và hơn 100 siêu thị Vinmart trên toàn quốc. Trong tháng này sẽ khai trương 100 cửa hàng tại TP HCM” – bà Hồng thông tin.

    Hàng nhãn riêng VinEco chỉ bán độc quyền tại hệ thống Vinmart, Vinmart+

    Bên cạnh việc mở rộng mạng lưới bán lẻ, Vingroup còn đầu tư 33 phòng thí nghiệm đạt chuẩn châu Âu để kiểm nghiệm chất lượng hàng hóa bán tại hệ thống Vinmart, Vinmart+.

    “Ngoài việc tuyển chọn nhà cung cấp trong nước cung cấp hàng vào kinh doanh tại các cửa hàng, tập đoàn cũng đầu tư mạnh mẽ vào các nhãn hàng riêng. Trong đó có thương hiệu nông sản an toàn VinEco. Đến nay đã có 16 trang trại VinEco tại một số tỉnh, thành với diện tích hơn 3.000 ha (hơn 300 ha nhà kính, nhà màng) và liên kết với các hộ nông dân để chuyển giao công nghệ. Hiện mỗi tháng VinEco cung cấp độc quyền khoảng 3.000 tấn rau củ, trái cây cho hệ thống Vinmart, Vinmart+. Một số sản phẩm hàng nhãn riêng lấy nguồn từ nguyên liệu tự nhiên, gồm thức ăn nhanh, thực phẩm khô, hóa mỹ phẩm…

    Cũng trong tháng này, dòng sản phẩm thức ăn nhanh Vinmart Food (gồm các loại trái cây sấy…) sẽ ra thị trường. Tất cả nhãn hàng riêng chúng tôi trực tiếp sản xuất đều có chất lượng bảo đảm, thân thiện với môi trường và phù hợp với nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng” – đại diện Vinmart cho biết thêm.

    “Từ ăn sạch đến sống xanh” là sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động cộng đồng nằm trong thỏa thuận hợp tác giữa Vincommerce và Hội liên hiệp phụ nữ TP HCM đã ký kết vào ngày 16-11. Việc hợp tác nhằm triển khai hàng loạt hoạt động tuyên truyền kiến thức bổ ích về “ăn sạch, sống xanh” góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và tổ chức triển khai các chương trình an sinh xã hội thiết thực trong giai đoạn 2018 – 2019.

    Hội thảo nhằm nâng cao nhận thức của người dân, đồng thời mang đến nhiều thông tin bổ ích về vệ sinh an toàn thực phẩm, dinh dưỡng đúng cách, giúp những người tham dự, đặc biệt là phụ nữ, được trang bị thêm kiến thức để chủ động lựa chọn thực phẩm an toàn bảo vệ sức khoẻ cho bản thân và gia đình.

    THANH DUNG
    • Tags: